Quạt trần Hunter SEVILLE II 24034

Giá : 6,300,000 đồng

Giá KM: 5,481,000 đồng

Bảo hành: 2 Năm
Xuất xứ: chính hãng
Tình trạng: Còn Hàng

Hunter Seville II 24034 là một trong những dòng sản phẩm tầm trung  chính hãng của thương hiệu quạt trần nổi tiếng của Mỹ. Dòng sản phẩm ngay từ khi ra mắt đã nhận được đánh giá cao của người dùng bởi những ưu điểm nổi bật. Hãy cùng Luxuryfan tìm hiểu về mẫu quạt này nhé.

KHUYẾN MẠI

  • Gọi ngay Hotline: 0934 142 143 để biết chương trình khuyến mãi đang áp dụng cho Sản Phẩm.
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày
  • Lắp đặt miễn phí khu vực nội thành.
  • Mua online được tặng ngay 200.000 đồng.
  • Mua trả góp với lãi suất 0%.

5,481,000 

Mua online - Xem hàng tư vấn tại nhà MIỄN PHÍ 100%

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Tại sao nên mua hàng tại Bếp Phước Tiến

1. Hunter Seville II 24034 – Cảm hứng thiết kế từ phong cách Gothic

Mỗi mỗi dòng quạt trần ra đời lại gắn liền với những câu chuyện gợi cảm hứng khác nhau. Nếu như dòng sản phẩm Hunter Savoy lấy cảm hứng từ vùng đất Savoy quyền lực thì quạt trần Hunter Seville II 24034 lại được thiết kế dựa trên phong cách nghệ thuật Gothic. Sản phẩm mang cảm hứng Gothic như những công trình kiến trúc châu  Âu thời trung cổ vừa khỏe khoắn lại vừa độc đáo, tạo nên cho không gian nội thất điểm nhấn đặc biệt.

2. Thiết cổ điển, màu trầm hoài cổ

Quạt trần đèn Hunter Seville II 24034 được thiết kế với phong cách cổ điển truyền thống, cánh quạt được làm bằng gỗ tự nhiên và sơn màu vân gỗ nâu trầm nhằm hướng đến sự hoài cổ. Nhưng vẫn không mất đi cảm giác về sự cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn đẳng cấp và khác biệt.

Với gam màu trầm này, sản phẩm thích hợp để dùng trang trí trong những không gian nội thất cổ điển hoặc tân cổ điển. Với màu sắc đặc trưng này, khi bạn kết hợp với nội thất cổ điển chuẩn phong cách Châu Âu sẽ khiến cho ngôi nhà bạn thật sự đẳng cấp nhưng vẫn thoáng mát và không kém phần hiện đại.

3. Thiết kể nhỏ gọn, động cơ bền bỉ

3.1. Thiết kế nhỏ gọn

Hunter Seville II 24034 vẫn được thiết kế với 5 cánh quạt đối xứng theo kiểu truyền thống, chiều dài của cánh quạt là 112cm cùng với độ nghiêng cánh tiêu chuẩn là 12 độ để tối ưu được luồng gió tạo ra trong một thời gian ngắn, mang đến không gian nghỉ ngơi của bạn những luồng gió liên tục.

Quạt với thiết kế nhỏ gọn, thân quạt làm bằng thép  không gỉ, trọng lượng của quạt chỉ nặng 9kg cho nên cũng giúp tối ưu được lưu lượng gió tạo ra trong thời gian ngắn mà quạt lại không bị han gỉ, oxy hóa trong quá trình sử dụng. Đó cũng là lý do tại sao sản phẩm lại được các chủ đầu tư tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng của hệ thống Vinpearl tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang… lựa chọn lắp đặt tại các phòng nghỉ cao cấp.

3.2. Động cơ hiện đại, bền bỉ

Quạt trần Mỹ LuxuryFan Hunter Seville II 24034 với động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, khi hoạt động không phát ra tiếng. Đó là động cơ Airmax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Công suất hoạt động của động cơ là 100W để tạo được ra lưu lượng gió mạnh đến 6155 CFM.

Dòng sản phẩm quạt trần cao cấp của Hunter này đều được thiết kế với 3 cấp độ hoạt động từ Thấp – Trung Bình – Cao giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn.

4. Tích hợp nhiều tính năng thông minh

4.1. Tính năng đảo chiều gió hiện đại

Hunter Seville II 24034 trang bị chức năng đảo chiều gió hiện đại. Có lẽ bạn sẽ thấy khó tin nhưng đây là một trong những tính năng đặc biệt của sản phẩm quạt trần thương hiệu Hunter. Chỉ cần thay đổi các hướng quay của cánh quạt là bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ ràng trong làn gió thổi ra. Sản phẩm giúp làm mát không gian vào ngày nóng bức và làm ấm không gian vào những ngày đông giá lạnh.

4.2. An toàn và tiện lợi cho người dùng

Quạt trần Hunter Seville II 24034 được trang bị điều khiển từ xa mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng mà bất kì ai cũng có thể điều chỉnh những chế độ thích hợp.

Ngoài ra, dòng quạt trần đến từ Mỹ này cũng rất an toàn với người sử dụng. Trong quá trình thiết kế động cơ đã được tích hợp thêm công tắc cảnh báo khi xảy ra sự cố. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị dây chống rơi phòng những trường hợp quạt văng ra khỏi vị trí lắp đặt trong quá trình sử dụng.

Đánh giá Quạt trần Hunter SEVILLE II 24034

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Quạt trần Hunter SEVILLE II 24034
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào

    Thương hiệuUSA
    Phong cáchCổ điển
    Thân quạtMàu đồng vàng (Antique Brass)
    Cánh quạtCánh gỗ Plywood. Sải cánh 112 cm
    Động cơAirmax Motor 100W
    Lưu lượng gió6155 CFM
    ĐènBán rời
    Điều khiểnDây kéo/Remote
    Trọng lượng9 kg
    Khoảng cách trần28 cm
    Nội dung đang cập nhật

    Đặt mua Quạt trần Hunter SEVILLE II 24034
    Quạt trần Hunter SEVILLE II 24034 5,481,000 
    Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại để chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!