Bình nóng lạnh Rossi có tốt không? Có nên mua không?

Bình nóng lạnh Rossi có tốt không? Có nên mua không?

Bình nước nóng Rossi là thương hiệu bình nước nóng có tiếng trên thị trường máy nước nóng Việt Nam. Tuy vậy vẫn có nhiều khách hàng thắc mắc liệu bình nước nóng Rossi có tốt không? Hãy cùng Bếp Phước Tiến tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Tìm hiểu thông tin về bình nước nóng Rossi

Rossi – Nghe tên thương hiệu này hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là thương hiệu nước ngoài nào đó. Sự thật là đây là dòng máy nước nóng đến từ Việt Nam do tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất.

Bình nước nóng Rossi ra mắt thị trường vào năm 2002, đến nay sản phẩm này đã nhận sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Với thiết kế đến từ chuyên gia Pháp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Ý, lấy cảm hứng từ dòng chảy mềm mại như những cánh hoa nên vô cùng hiện đại, tạo nên sự tinh tế, tô điểm cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Bình nước nóng Rossi Saphir
Bình nước nóng Rossi Saphir ngang

Cho tới nay, bình nước nóng Rossi của Tân Á Đại Thành vẫn có vị thế riêng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, có ưu thế cạnh tranh với các thương hiệu bình nóng lạnh nhập ngoại trên thị trường.

Bình nước nóng Rossi có tốt không? Có nên mua không?

Đánh giá bình nóng lạnh rossi dựa trên các tiêu chí dưới đây để biết được bạn có nên mua sản phẩm này không nhé!

Thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng

Về mặt thiết kế và mẫu mã, bình nước nóng Rossi nổi bật hơn hẳn các thương hiệu khác. Sản phẩm có 7 màu sắc tạo nên một không gian phòng tắm đa dạng, sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm của các gia đình.

Ngoài ra, thương hiệu bình nước nóng Rossi còn sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi quyết định mua sản phẩm cho gia đình:

Bình nước nóng Rossi Arte: Với thiết kế mềm mại, được trang bị những công nghệ tối tân đến từ nước Pháp, có tác dụng kháng khuẩn và kháng sự ăn mòn của nước cứng, tạo ra những dòng nước mềm mại ấm áp, hệ thống chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp an toàn tuyệt đối, mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng.

Bình nước nóng Rossi Arte
Bình nước nóng Rossi Arte

Bình nước nóng Rossi Saphir: Sở hữu kiểu dáng sang trọng, được thiết kế từ chuyên gia Ý, đem đến cho không gian nội thất phòng tắm của gia đình bạn thêm phần tiện nghi, hiện đại, ruột bình tráng men Saphir siêu bền. Bình nóng lạnh Rossi Saphir được thiết kế với 2 kiểu dáng vuông và ngang, bạn có thể lựa chọn kiểu phù hợp cho không gian phòng tắm của gia đình mình.

Bình nước nóng Rossi Aquado: Ghi dấu ấn riêng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế, sang trọng, loại máy này còn có ưu điểm vượt trội là ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền bảo hành trọn đời, đảm bảo an toàn trong khi sử dụng. Dòng máy này cũng có 2 kiểu dáng để bạn chọn lựa là dáng vuông và dáng ngang.

Dung tích đa dạng

Sản phẩm bình nước nóng Rossi còn được sản xuất đa dạng với nhiều kiểu dung tích khác nhau: từ 15 lít cho đến 32 lít (với bình dành cho các hộ gia đình) và từ 50 lít đến 100 lít (với bình nước nóng công nghiệp). Căn cứ vào mục đích sử dụng hoặc số người trong gia đình, người mua có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

Về công suất và độ bền của máy

Để biết bình nước nóng rossi có tốt không, hãy tìm hiểu về công suất và độ bền của máy. Công suất của bình nước nóng Rossi khá lớn, lên tới trên 2500W có khả năng tăng nhiệt độ nhanh chóng, phù hợp với những gia đình đông người có nhu cầu sử dụng nước nóng cao. Ngoài ra, phần ruột bình còn được tráng bằng men bằng nhiều nguyên liệu bền bỉ như titan, kim cương, không bị ăn mòn khi chịu tác động bởi nhiệt độ cao. Yếu tố này cũng giúp giảm thiểu cặn bẩn tác động vào thanh magie, do đó máy sẽ có tuổi thọ cao hơn.

Thanh gia nhiệt
sử dụng thanh đốt bằng kim loại với hiệu suất làm nóng đến 97,9%

Độ an toàn khi sử dụng

Đa phần các dòng bình nóng lạnh Rossi đều được trang bị công nghệ chống giật ELCB đạt chuẩn quốc tế, thiết bị này sẽ tự ngắt dòng điện khi phát hiện ra tình trạng máy nước nóng bị rò rỉ điện. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm không xảy ra tình trạng giật điện nguy hiểm đến tính mạng.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh cũng được tích hợp van một chiều để đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi nước đang ở áp suất cao. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm bình nóng lạnh rossi có tốt không và độ an toàn khi sử dụng sản phẩm này.

Tiết kiệm điện năng

Chất lượng linh kiện tốt
Chất lượng linh kiện tốt

Mặc dù có công suất lên tới 2500W nhưng đây là thiết bị nóng lạnh không hề tốn điện. Ngoài ra, máy nước nóng thương hiệu Rossi còn được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng tại thanh đốt là 100% nên dù nước nóng tăng lên 75 độ C cũng không hề lo tốn nhiều điện năng của gia đình.

Hy vọng rằng, với những ưu điểm trên đây, các gia đình sẽ nắm rõ hơn về bình nước nóng Rossi có tốt không và yên tâm lựa chọn ra sản phẩm bình nước nóng tốt nhất cho gia đình mình.

Nếu bạn cần tư vấn, hỗ trợ thêm có thể liên hệ đội ngũ nhân sự, chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua hotline 0934 142 143. Bếp Phước Tiến luôn đồng hành, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm tốt, độ bền cao, giá thành rẻ nhất thị trường.

 

 

Bài viết liên quan
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x